27/06/2020 - 8:40 AMmaihami 171 Lượt xem

Điều trị tủy chi phí bao nhiêu tiền

Điều trị tủy răng là như thế nào

Điều trị tủy răng là phương pháp loại bỏ phần tủy răng đã bị hoại tử và bị chết ra khỏi răng để ngăn chặn mầm mống gây bệnh lây lan nặng hơn. Tiếp đó, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch ống tủy và thực hiện lấp đầy khoảng trống của phần tủy đã được lấy ra bằng nhựa nha khoa Gutta percha.

/viem-tuy-rang-dieu-tri-het-bao-nhieu-tien

Trường hợp nào cần điều trị tủy

– Răng bị gãy do va chạm, chấn thương làm lộ tủy răng.

– Những răng bị sâu và ăn mòn đến sát chân răng khiến người bệnh đau buốt, khó chịu với những cơn đau bất ngờ.

– Xuất hiện mủ trắng ở chân răng gây đau nhức kèm theo mùi hôi khó chịu.

– Những chiếc răng xuất hiện các cơn đau nhức dữ dội bất thường. Thông thường, đây là dấu hiệu của viêm tủy răng có vấn đề nên cần điều trị kịp thời.

– Khi gặp những vấn đề trên, các bạn nên khám và điều trị sớm để tránh tình trạng nặng thêm. Đồng thời, điều trị sớm sẽ đảm bảo thẩm mỹ cho hàm răng về lâu dài.

truong-hop-rang-phai-dieu-tri-tuy

=> Răng sau khi điều trị tủy sẽ được phục hình lại tính thẩm mỹ bằng những phương pháp trám răng hoặc bọc răng sứ.

Quy trình điều trị tủy răng

✦ Bước 1 : Thăm khám và tư vấn  chụp phim X – Quang cho răng

Bác sĩ sẽ thăm khám kiểm tra, chụp phim X – Quang vùng răng cần chữa tủy để xác định cấu trúc răng như thế nào, mức độ điều trị tủy có phức tạp hay không… từ đó sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể và tư vấn chi tiết hơn cho bệnh nhân hiểu rõ.

✦ Bước 2 : Vệ sinh khoang miệng và gây tê trước khi điều trị tủy răng

Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ giúp tránh được tình trạng lây nhiễm chéo, cũng như bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng răng cần chữa trị để hạn chế tối đa cảm giác đau nhức của bệnh nhân.

✦ Bước 3 : Tiến hành điều trị tủy răng

Khi thuốc tê phát huy tác dụng thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị tủy răng. Bác sĩ sẽ mở một đường trên bề mặt răng thông đến ống tủy, vùng tủy răng bị viêm sẽ được hút sạch ra ngoài và ống tủy sẽ được trám bít lại bằng vật liệu Gutta Percha.

✦ Bước 4Phục hình sau khi chữa tủy

Sau khi tủy đã được diệt sạch thì bác sĩ sẽ tiến hành phục hình lại tính thẩm mỹ cho răng như ban đầu bằng phương pháp trám răng hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ tùy theo mong muốn của bệnh nhân và tình trạng răng miệng sau khi hoàn tất điều trị.

Chi phí điều trị tủy

Chi phí điều trị tủy răng tại nha khoa Gia Bảo giao động từ 500 – 1.2 triệu/ răng phụ thuộc vào tình trạng tủy, chân răng, vị trí răng và tình trạng răng hiện tại của khách hàng vì mỗi vị trí răng có cấu tạo ống tủy khác nhau

✦ Đối với răng cửa thì chỉ có 1 ống tủy nên chi phí chữa tủy răng cửa sẽ thấp hơn so với răng cối, răng hàm.

✦ Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp răng cửa có ổ nhiễm khuẩn, răng mọc không thẳng hàng thì việc điều trị sẽ mất phức tạp hơn do đó chi phí có thể cao hơn tùy thể trạng mỗi người.

dieu-tri-truy-tai-nha-khoa-gia-bao

✦ Đặc biệt, tại Nha Khoa Gia Bảo, các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí chi phí thăm khám, tư vấn và chi phí chụp phim X-quang khi đặt lịch online.

✦ Với những trường hợp chữa tủy cần thiết phải bọc răng sứ, giá răng sứ giao động từ 2 – 8 triệu/ răng tùy chất liệu bạn chọn. Chúng tôi luôn khuyến khích các bạn bọc răng sứ sau khi chữa tủy nhằm bảo vệ răng thật bên trong và hạn chế tối đa tình trạng sâu lại hoặc bong mối hàn, sau thời gian điều trị.

Mọi thông tin tư vấn xin quý khách liên hệ:

Trung tâm Nha Khoa Gia Bảo Hải Phòng Trung tâm Nha Khoa Gia Bảo Hải Phòng

Trụ sở chính: 273 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng Trụ sở chính: 273 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

Cơ sở 2: 278 Trần Nguyên Hãn – Lê Chân – Hải Phòng Cơ sở 2: 278 Trần Nguyên Hãn – Lê Chân – Hải Phòng

Hotline: 0902330088 – 0225.3639.839 Hotline: 0902330088 – 0225.3639.839

Website: http://nhakhoagiabao.vn/ Website: http://nhakhoagiabao.vn/